Trung tâm bảo hành iphone tại Việt Nam là trung tâm bảo hành Apple ủy quyền với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp Việt Nam, từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Hồ Chí Minh.
Trung tâm tiếp nhận bảo hành các thiết bị chính hãng Apple Việt Nam ( Chính hãng VNA hoặc xách tay có hóa đơn hợp lệ) với đa dạng các dịch vụ bảo hành từ bảo hành iPhone, iMac, các thiết bị Mac đến tai nghe, đồng hồ Apple Watch.
Các linh kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa đảm bảo chính hãng Apple đồng thời không ảnh hưởng đến thời gian bảo hành còn lại của thiết bị.
Trung tâm bảo hành iphone tại Việt Nam gồm các Thành phố sau:
Hà Nội: Số 115 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa
ĐT: 0247.1010.115
Hà Nội: 357 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy
ĐT: 0247.1010.357
Đà Nẵng: 365 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê
ĐT: 0236.7109.635
Hồ Chí Minh: 363C Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức
Chủ nhật vẫn mở cửa – 0287.1010.363
Hồ Chí Minh: 173 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Chủ nhật vẫn mở cửa – 0287.1010.173
Hồ Chí Minh: 286 3 Tháng 2, P.12, Quận 10
Chủ nhật vẫn mở cửa – 0287.1010.286
Thời gian làm việc:
Từ 8h30 – 18h00 (hàng ngày)
Đóng cửa vào Chủ nhật và ngày lễ
Lưu ý: Tất cả Trung tâm bảo hành Apple Khu vực Hồ Chí Minh có mở cửa CHỦ NHẬT Riêng 173 Nguyễn Thái Học và 286 3 Tháng 2 mở cửa từ: 8h30 – 20h00
Các lưu ý khi bạn đến bảo hành tại trung tâm bảo hành iphone, ipac, Mac .. chính hãng Apple
Tất cả các thiết bị Apple đều có một (1) năm bảo hành tiêu chuẩn với mọi lỗi từ nhà sản xuất. Trong thời hạn này, nếu thiết bị iphone, ipac, Mac .. của bạn không hoạt động theo đúng thông tin từ nhà sản xuất, bạn có thể đem thiết bị đến trung tâm bảo hành Apple được ủy quyền của chúng tôi để được kiểm tra và sửa chữa.
Bảo hành này không áp dụng cho:
Các linh kiện tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;
Hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;
Hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple;
Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;
Hư hỏng do sử dụng Sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn Apple đã công bố;
Hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (trong đó bao gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”);
Sản phẩm Apple đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple;
Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm Apple;
Nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple; hoặc
Nếu Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền hữu quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể vô hiệu hóa mật khẩu đã bật hoặc biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple, đồng thời, bạn không thể chứng minh theo bất cứ cách nào rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm đó (ví dụ: bằng cách xuất trình bằng chứng mua hàng).
Hãy mang thiết bị của bạn đến Trung tâm Dịch vụ của chúng tôi để được kiểm tra và tư vấn ngay hôm nay!